Đính đá vào răng

Nha khoa Tâm Thế - Vì một nụ cười của bạn

logo-tamthe

Mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h00

Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Tư vấn

0973 252 660

0978 854 005

Đính đá vào răng

NÊN ĐÍNH ĐÁ VÀO RĂNG NÀO LÀ ĐẸP NHẤT ?

Đính đá vào răng đang là xu hướng thẩm mỹ tạo điểm nhấn cho nụ cười duyên dáng được giới trẻ quan tâm rất nhiều. Tuy nhiên, theo các bác sĩ nha khoa, Đính đá vào răng vị trí nào là đẹp ? sẽ phụ thuộc vào rất 2 yếu tố: Loại đá đính răng và tình trạng răng miệng của bạn.

I.      Đính đá vào răng là gì?

Đính đá răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ sử dụng những viên kim cương nhỏ hoặc những viên đá quý nhỏ và gắn chúng lên răng của bạn, làm nổi bật hàm răng của bạn.

bang-gia-dinh-da-tham-mi s575

II.      Đính đá vào răng vị trí nào đẹp

Tóm lại, đính đá vào răng vị trí nào sẽ tùy theo lựa chọn của khách hàng, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn thêm tình trạng sức khỏe răng miệng, khuôn dáng khuôn miệng và góc cạnh khuôn mặt của bạn có phù hợp với loại đá nào và vị trí đính đá đó không.

1.  Phụ thuộc vào loại đá đính

Mỗi loại đá sẽ có những vị trí gắn trên răng khác nhau mới có thể phát huy được vẻ đẹp. Đơn cử như những kim cương nên được gắn ở vị trí răng số 4 (răng khểnhrăng nanh) là hoàn hảo. Đây được coi là vị trí vàng để gắn đá, bởi khi cười nói giao tiếp sẽ dễ dàng thấy được vẻ đẹp cũng như đẳng cấp của người gắn đá. Hoặc có thể gắn ở vị trí răng số 3 cũng cải thiện được tính thẩm mỹ tương đối tốt.

2.  Phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn

cấu trúc cũng như vị trí răng trên khuôn hàm cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc đính đá vào răng vị trí nào đẹp . Ví dụ như khi sử dụng kim cương làm nguyên liệu để gắn lên răng thì cũng cần tính toán thật cẩn thận.

Có thể nhiều người phù hợp gắn kim cương lên răng số 4 nhưng hàm răng của bạn không bị khểnh thì gắn ở răng số 3 sẽ được đẹp hơn và khi cười sẽ dễ dàng khoe được vẻ đẹp của viên đá. 

Bạn hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi , công nghệ tận tâm và đá đính răng đảm bảo chất lượng nhé

 

 

 

Liên hệ

NHA KHOA TÂM THẾ ĐÀ LẠT

 Địa chỉ : Số 85 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
( số 11A/1 cũ, ngay ngã ba Cẩm Đô quẹo qua Hai Bà Trưng)
 Hotline : 097 325 26 60
 Email : nhakhoatamthedalat@gmail.com 
googlecircle icon-zlc twittercircle youtubecircle
 

Fanpage facebook

Bản đồ